ĐÁNH GIÁ PHIM BEE MOVIE

DreamWorks có thể đã sai lầm trên các tiêu đề cho Bee Movie . Oh họ đã nhận nó đúng một nửa, đó là về ong sau khi tất cả, nhưng nó không phải là quá nhiều một bộ phim. Thay vào đó, Jerry Seinfeld đã ghi nhanh xuống một vài quan sát ong khá rõ ràng và sau đó trả một loạt các nghệ sĩ cực kỳ tài năng để ứng cho ảnh. Không có nhiều của một câu chuyện để chuỗi những quan sát với nhau và những gì câu chuyện có, cũng đó là ong buzzingly ngớ ngẩn.
Akiho Yoshizawa

DreamWorks có thể đã sai lầm trên các tiêu đề cho Bee Movie . Oh họ đã nhận nó đúng một nửa, đó là về ong sau khi tất cả, nhưng nó không phải là quá nhiều một bộ phim. Thay vào đó, Jerry Seinfeld đã ghi nhanh xuống một vài quan sát ong khá rõ ràng và sau đó trả một loạt các nghệ sĩ cực kỳ tài năng để ứng cho ảnh. Không có nhiều của một câu chuyện để chuỗi những quan sát với nhau và những gì câu chuyện có, cũng đó là ong buzzingly ngớ ngẩn.

Trên thực tế, ngớ ngẩn có thể là một thuật ngữ khá hào phóng cho những gì đang xảy ra ở đây. Ngu ngốc có thể là một tốt hơn. Nó bắt đầu hợp lý đủ, với bộ phim đưa chúng tôi trong cuộc sống bí mật của ong bên trong một tổ ong. Barry B. Benson (lồng tiếng bởi Jerry Seinfeld) là một con ong mới tốt nghiệp về để chọn công việc ông sẽ làm trong tổ của mình, một công việc ông sẽ làm cho đến khi tổ theo đúng nghĩa đen làm anh ta đến chết. Barry, không giống như tất cả các lỗi ù khác xung quanh, thấy viễn cảnh này có phần không hài lòng và bộ phim dường như trên bờ lấy khán giả của mình xuống con đường của một số báo cáo xã hội lớn về nghiệp đoàn và làm việc một cuộc sống cực nhọc cho phần thưởng rất ít. Nó cũng loại hài hước, với kịch bản Seinfeld đồng sáng tác làm trò đùa dễ thương ong liên quan, về ngang bằng với các loại gunk xưa bạn thấy trên một tập phim của The Flintstones , chỉ với một cười hơn nhiều, châm biếm, Seinfeld twist.

Sau đó, trong một khoảnh khắc của niềm vui điện ảnh tinh khiết, Bee Movie tung tất cả điều đó như Barry bay ra khỏi tổ của mình cho lần đầu tiên vào một thế giới mở rộng; một thế giới mà tất cả mọi người theo đúng nghĩa đen là certifiably điên. Tôi không chỉ nói về điên từ điểm nhìn của một con ong; Tôi đang nói tất cả người Mỹ, hạng “A” điên. Bee Movie ngừng cho bất kỳ ý nghĩa. Barry bắt đầu nói chuyện với một người tên là Vanessa (lồng tiếng bởi Renee Zellweger). Vanessa phản ứng một cách thích hợp, với hoàn toàn bị sốc và kinh ngạc. Họ tạo thành một mối quan hệ, và Barry nói của mình vào việc giúp anh khởi kiện các nhà sản xuất mật ong để ăn cắp mật ong. Đúng vậy, đây là một bộ phim phòng xử án. Với nỗ lực gần như Barry đột nhiên tranh cãi trước khi một thẩm phán người và ban giám khảo, người không giống như Vanessa, đang ngạc nhiên chấp nhận quan điểm cho rằng những con ong thông minh và không chỉ có thể nói chuyện, nhưng làm cho một lập luận pháp lý khá bình. Trước khi dài thậm chí Vanessa đã bị mất đầu cô, và cô bãi bạn trai của cô thiên về hẹn hò Barry. Tôi đoán cô ấy có một điều cho stingers.

Bee Movie đi từ dễ thương và hài hước đến kỳ lạ ngay lập tức. Vũ trụ của bộ phim là không phù hợp, hỗn Turvey và tôi không chắc chắn những gì nó đang cố gắng để làm. Nó vẫn không ngừng làm cho những người ít quan sát ong liên quan đến tiếng cười khúc khích đáng, và họ là đủ để giữ cho nó giải trí, nhưng câu chuyện không có ý nghĩa theo tiêu chuẩn nào. Nó biến từ phiên bản ong của Toy Story vào một số loại wacky Looney Tunes phim hoạt hình, hoàn chỉnh với John Goodman làm một ấn tượng Tiếng như bò rống Leghorn như đối lập Hội đồng và một chuỗi tai nạn máy bay thất thường chi phối bởi các quy luật vật lý Bug Bunny-phong cách. Tôi yêu Tunes Looney, nhưng Bee Movie cần chọn một giai điệu và gắn bó với nó. Một phút đó là một, bộ phim hoạt hình sử thi thực tế hơn trong tĩnh mạch của Ratatouille , tiếp theo đó là Space Jam . Bất kỳ sự giả tiến triển âm mưu hợp lý là bị bỏ rơi để đưa Barry trong các tình huống xã hội chung của con người nơi anh ta có cơ hội để chèn một chú ngẫu nhiên hài hước trên các mối quan hệ con người / ong. Kết quả là rất nhiều câu chuyện cười ong Seinfeldian tuyệt vời, nhưng họ đến tại các chi phí của những thứ cơ bản hơn, như nói logic.

Điều khó hiểu về Bee Movie của hành vi cực kỳ lạ, là nó là khó để tìm nếu kịch bản đơn giản là xấu, hoặc nếu có một số loại thiên tài xấu xa làm việc ở đây. Có bộ phim là hoàn toàn vô lý và trên tuyệt đối tất cả các bản đồ, nhưng tôi nghĩ rằng có lẽ nó vào mục đích. Đó là nếu Bee-đội cho biết vít tất cả những thứ bình thường và chúng ta hãy chỉ tập trung vào giải trí bản thân mình bởi có rất nhiều niềm vui với ong, làm bất cứ điều gì quái chúng ta muốn. Và như vậy họ đã làm. Các, chủ đề nâng cao tinh thần lớn về cá tính và lấy những ước mơ của bạn ám chỉ trong đầu là một cá trích đỏ mà không bao giờ đi bất cứ nơi nào, như là bất cứ điều hợp lý khác trong các bộ phim, bạn có thể lấy vào. Bee Movie là nó là gì: một bộ sưu tập màu đen và màu vàng đáng yêu của khá ngớ ngẩn, cười nhẹ nhàng vui ném nhau với một số hình ảnh động tuyệt vời và một vài chuỗi ong bay xung va đập. Hoàn toàn vô lý? Chắc chắn rồi. Nhưng có lẽ đó không phải là quá tệ.
truyen ma

Bình luận về bài viết này